Header Ads

Đánh giá Porsche Macan Turbo Performance Pack 2017

Chiếc xe bạn nhìn thấy ở đây là chiếc Porsche Macan nhanh nhất, mạnh nhất và đắt nhất mà bạn có thể mua. Đây cũng là một SUV là một đối thủ mạnh mẽ của cái tên 'dài nhất trong ngành công nghiệp ôtô', vì chiếc SUV trẻ nhất của Porsche đã được đặt tên cho Porsche Macan Turbo với Performance Pack.
Hãy nghĩ đến nó như là một chiếc Macan Turbo S và bạn không xa nhãn hiệu - trên thực tế, chúng tôi đang tự hỏi tại sao Porsche không chỉ gọi đó là lần đầu tiên.
Đọc tiếp để xem xét đầy đủ của chúng tôi về Macan thể thao nào được nêu ra, giá từ £ 69.505.
Gói Hiệu suất Porsche Macan Turbo

Vậy Performance Pack mang lại cho bảng này?

Nó chủ yếu bao gồm một sự lắp ráp nhẹ của động cơ turbo V6 3.6 lít mạnh mẽ từ Turbo thông thường , do đó, sức mạnh là 40bhp (đến 434bhp) và có thêm 34lb ft trong bộ phận mô-men xoắn (nay là 443lb ft). Điều đó làm cho một thời gian khởi động nhanh hơn 0,2 giây nhanh hơn 0-62mph, giảm xuống còn 4.4 giây.
Các tính năng tinh chỉnh khác bao gồm các phanh bằng thép có đường kính lớn hơn với các rãnh ở cả hai bên theo tiêu chuẩn (chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đã có phanh ceramic carbon tùy chọn với giá 5682 bảng) và hệ thống treo đã được giảm xuống 15mm trong khi gói Sport Chrono (dash-mounted stopwatch, Hiển thị trạng thái và chế độ lái xe Sport Plus bổ sung) và hệ thống xả thể thao là tiêu chuẩn.
Ngoài những lựa chọn bổ sung, nó vẫn là tiêu chuẩn Porsche giá vé, do đó, mong muốn để thêm ít nhất £ 10k giá nếu bạn muốn bất kỳ thứ đắt tiền đáng kể khác.
Gói Hiệu suất Porsche Macan Turbo

Nó vẫn là một chiếc xe thể thao trên sàn nhà để lái xe?

Bạn betcha. Xoay chiếc chìa khóa hình ô tô trong khe của nó và bạn sẽ được chào đón bởi một vỏ cây ngắn từ ống xả thể thao trước khi động cơ lắng xuống một gạch đá.
Trong chế độ lái xe thông thường của nó, Macan là cư xử tốt, đủ để tránh quá chú ý; Các ống xả thể thao bị tắt, nâng cấp lên sớm nhất có thể là để tiết kiệm nhiên liệu và các điểm dừng bắt đầu chức năng biên giới về mong muốn để tắt động cơ trước khi bạn đã hoàn toàn dừng lại. Đi xe được damped đủ tốt, nhưng 21s điền đầy vòm và lốp thấp profile không phải di chuyển nhiều để cho bạn biết về sự không hoàn hảo trên đường.
Trong 'Sport', PASM giảm hệ thống treo bằng khí nén xuống 10mm và làm cứng những cú sốc nhẹ, hộp PDK 'rời khỏi xe trong hộp số thấp hơn lâu hơn và bộ khí thải thể thao phát sóng âm thanh đáng kinh ngạc đáng kinh ngạc của V6 đến mức đầy đủ.
Đóng dấu vào khí ở bánh bên phải và bạn sẽ nhanh chóng tin tưởng rằng yêu cầu bồi thường 4,4 giây về 0-62 mph; Một sức mạnh đủ mạnh để đẩy bạn trở lại chỗ ngồi với sức mạnh tối đa đạt được ở tốc độ 6000 vòng / phút - chỉ cách đường dây xuống còn 700rpm. Có một chút bước ở khoảng 4000rpm khi turbos đầy đủ spooled nhưng nó rất linh hoạt mà bạn hầu như không nhận thấy nó là một động cơ turbocharged ở tất cả nếu nó không phải là cho một tiếng còi mù hỗ trợ lưu ý khí thải.
Gói Hiệu suất Porsche Macan Turbo
Porsche cũng đã có thể điều chỉnh hệ thống điện của Macan lái xe tốt; Có rất nhiều trọng lượng hơn so với hầu hết các đối thủ của nó (tôi đang đặc biệt nhìn vào bạn, Audi SQ5 ) và nó sắc nét.
Roll cơ thể hầu như không tồn tại, hầu như làm bạn nghĩ rằng bạn đang lái một chiếc SUV cao hơn một chút, và phanh bằng gốm carbon tùy chọn có thể cung cấp năng lượng khổng lồ dừng lại khi bạn liếm lên.
'Sport Plus' làm cơ động điều này thậm chí nhiều hơn; Chuyến đi là lúc nó cứng nhất và hộp PDK 'đang ở chế độ tấn công tối đa. Đây cũng là công tắc mà bạn muốn nếu bạn phải sử dụng hệ thống điều khiển khởi chạy của Macan.

Nội thất như thế nào?

Dễ dàng nhưng hoàn thiện. Thiết kế không phải là ấn tượng nhưng tất cả các nút, paddles và đòn bẩy bạn sẽ được prodding / đẩy / kéo cảm thấy rất mạnh mẽ. Một điểm nổi bật - phần mềm chuyển vị kim loại mịn trên tay lái; Họ đã có một clunk nặng để họ làm cho gear thay đổi cho mình một niềm vui.
Chiếc xe của chúng tôi đã có một tùy chọn hai màu xám và gần trắng màu sắc kết hợp mà thực sự xem xét một phần nhưng đã có dấu hiệu của màu chuyển giao trong bolster ghế của trình điều khiển.
Bảng điều khiển trung tâm là một nút bấm nhưng chúng tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ có nó bất kỳ cách nào khác; Bạn nhanh chóng xây dựng bộ nhớ động cơ để tìm các thiết bị chuyển mạch bạn cần nhất, và nó làm cho cuộc sống dễ dàng hơn không quan trọng xung quanh trên một menu phụ trong màn hình cảm ứng.
Gói Hiệu suất Porsche Macan Turbo
Hệ thống thông tin giải trí của Porsche gợi nhớ lại hầu hết các hệ thống hiện tại của VW Group nhưng chạy các lớp phủ riêng của nó, và có những quirks riêng của nó. Màn hình cảm nhận khi ngón tay của bạn tiếp cận và mở nhiều nút hơn để nhấn, điều hướng rõ ràng là rõ ràng, và nó không có vấn đề kết nối với điện thoại thông minh Android. Ngoài ra còn có một lựa chọn khác là hệ thống sẽ chiếm quyền kiểm soát thẻ sim điện thoại của bạn - cho dù đó là thông qua kết nối Bluetooth hoặc bằng cách tự lắp thẻ vào đó và sử dụng gói dữ liệu để truy cập các ứng dụng và dịch vụ có hỗ trợ Internet.
Thêm vào đó, vì đó là chiếc SUV, bạn có thể lắp ba người ở phía sau dễ dàng, điểm Isofix cho ghế trẻ em có mặt và chính xác, và bộ nhớ trong là một cách đáng ngạc nhiên. Với 500 lít, khởi động không lớn bằng Q5 hoặc Evoque, mặc dù bạn có thể hạ thấp hệ thống treo bằng một nút trong bu lông để làm cho việc xếp hàng lớn dễ dàng hơn.

Phán quyết

Không thể phủ nhận tài năng của Macan. Tên gọi Turbo với Hiệu suất Pack khá đắt so với chiếc Audi SQ5 hay chiếc Jaguar F-Pace S, nhưng những gì bạn nhận được vì tiền là một chiếc xe gia đình hoàn toàn có thể làm bạn bất cứ ngày nào trong tuần.
Hệ thống lái thuận lợi, tốc độ nội thất và tốc độ hoàn hảo là ba trụ cột mạnh mẽ làm cho chiếc xe này một niềm vui lái xe bất kể thời gian hay mùa.

Thông số kỹ thuật

Giá khi mới:£ 69.505
Bán tại Anh:Hiện nay
Động cơ:3604cc biturbo V6, 434bhp @ 6000rpm, 443lb ft @ 1500-4500rpm
Truyền tải:Bảy kép PDK ly hợp kép tự động, toàn bộ bánh xe
Hiệu suất:4.4 giây 0-62 mph, 169 mph, 25.0mpg, 217g / km
Trọng lượng / Chất liệu:1925kg / thép và nhôm
Kích thước (chiều dài / chiều rộng / chiều cao tính bằng mm):4699/1923 / 1609mm

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.