Header Ads

Mazda MX5-RF 2017: mẫu xe thể thao đáng trông đợi

Tôi đã luôn luôn thích những chiếc MX-5 cứng đầu cho tất cả các mùa, mọi thứ, mọi thứ xung quanh. Tuyệt vời nếu bạn muốn thêm an ninh nếu bạn sống trong một thành phố, fab nếu bạn muốn có một chút bảo vệ hơn từ các yếu tố. Vì vậy, tôi đã mong được lái xe đầu tiên của tôi trong RF mới.

Vẻ ngoài của nó là phân chia đáng ngạc nhiên và thực sự thay đổi chủ nghĩa hiện đại của MX-5 roadster thuần túy. Không có điểm nhấn về thẩm mỹ, như bạn chắc chắn sẽ làm cho tâm trí của riêng bạn. Cuối cùng, sẽ có rất nhiều thứ xung quanh; Điều này đang trở thành người bán lớn nhất của hai bodystyles.
Thịt bò lớn nhất của tôi sau khi một ổ đĩa nhanh chóng trong đêm tối của chúng tôi là không gian. Nó thực sự không rộng rãi cho tôi, ở 6ft 2in. Các đầu cứng pinches headrooms đến điểm mà nó cảm thấy chật chội tích cực, nơi mà một phần mềm đầu đơn giản chỉ cảm thấy 'snug'. Hạ mái nhà và đỉnh đầu của tôi cảm thấy nửa tiếp xúc với gió cao điểm.
Tôi không thích nó nhiều như roadster chúng tôi sống với năm ngoái. Đối với tôi, bồi thẩm đoàn đã ra ...
Bởi Tim Pollard


Tháng 1 sống chung với Mazda MX-5 RF: phần giới thiệu

Các Mazda MX-5 RF thời gian gần đây đã tham gia trong một thử nghiệm nhóm CAR so với BMW 220i và Toyota GT86 . Nó đến ba trong số ba, đó không phải là điềm tốt cho tôi, được thử nghiệm cuối cùng của tôi dài hạn xe đã nhanh chóng bị tịch thu khi tôi mô tả nó như là một 'chiếc xe khủng khiếp'. Nhưng đừng lo, bởi vì tôi thực sự yêu chiếc MX-5 RF.
Bí mật của RF, tôi cho rằng, nó đang tiếp cận nó như là một chiếc xe hơi riêng của mình, chứ không phải là so sánh nó với anh chị em roadster của nó mọi lúc. Trong cuộc thử nghiệm nhóm đó, Chris Chilton cho biết RF 'tốn kém hơn và trông tồi tệ hơn' so với chiếc "mềm", và nó không thể mang lại trải nghiệm chuyển đổi được giải quyết đúng đắn trong khi không phù hợp với việc sàng lọc một chiếc coupe thích hợp. Nhưng sau đó Chilton là một người miền Bắc thời xa xưa ... Tôi sẵn sàng trao cho RF một bảng tính sạch sẽ và đánh giá nó dựa trên thành tích của chính nó.
Vì vậy, giống như roadster, Fastback Retractable có hai tùy chọn động cơ, một lít 1,5 lít dung tích 1,5 lít 1,5 lít hoặc động cơ 2.0 lít dung tích 158 mã lực. Chúng tôi đã chạy chiếc xe thử nghiệm 1,5 lít roadster năm ngoái, vì vậy thời gian này chúng tôi đã đi cho động cơ mạnh hơn, có nghĩa là giá khởi điểm cơ bản là 23.395 bảng Anh. Chiếc 2.0-lít cũng mang lại cho bạn các hợp kim 17 inch và một sự khác biệt về trượt hạn chế.
Thêm nâng cấp lên Sport Nav và bạn lên đến £ 25.995, mang lại cho bạn một hệ thống âm thanh Bose, cộng với một số ít các tiện ích như đèn pha và gạt nước tự động, đầu vào không cần chìa khóa và cảm biến đậu xe phía sau. Kết hợp hai nâng cấp (động cơ và trim) và bạn nhận được thêm Brucie thưởng của thể thao đình chỉ và một strut nẹp. Woo-hoo! Tình yêu mà nẹp đeo tay!
Dù sao, trên đầu trang của các tùy chọn cơ bản, chiếc xe của chúng tôi đã hoàn thành trong sơn kim loại màu xám của Máy xám (670 bảng) với nội thất bằng da màu nâu đỏ-nâu đỏ (0,400 bảng). Chúng ta có thể tranh luận về việc nó có màu nâu hay đỏ sau đó. Cuối cùng, gói an toàn (400 bảng) bổ sung chức năng giám sát mù và cảnh báo giao thông phía sau sử dụng một quạt radar rộng từ phía sau xe để cảnh báo bạn nếu xe đang tiếp cận khi bạn lùi ra khỏi chỗ đậu xe. Tổng cộng, chiếc xe của chúng tôi đứng ở mức 27.465 bảng Anh trên đường.
Mazda MX5-RF 2017: mẫu xe thể thao đáng trông đợi
Những ấn tượng đầu tiên? Vâng, lần đầu tiên tôi nhận được trong đó tôi không thể tin rằng nó nhỏ như thế nào. Tôi cao 6ft, và tôi đã mất một vài hành trình để có được hạnh phúc với vị trí lái xe. Ghế của tôi là tất cả các trở lại, không phải là quá thẳng đứng để cho tôi headroom, và các lái xe được nâng lên để làm cho đầu gối của tôi giải phóng mặt bằng.
Nó thực sự sẽ được lợi từ một cột lái mở rộng, nhưng điều chỉnh chỉ cho rake, không đạt được. Nói chung, bây giờ tôi cảm thấy thoải mái, nhưng nếu bạn cao hơn 6ft tôi sẽ đề nghị một phiên bản phù hợp với ghế F1 trước khi bạn cam kết mua.
Khác với điều đó, nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu của tôi cho bạn biết tất cả mọi thứ bạn cần biết về lái xe: khi nó đến, máy tính chuyến đi nói rằng nó đang làm 35mpg; một ngàn dặm sau và nó xuống 32mpg. Chiếc xe này được thiết kế để bị va đập, và đó là chính xác những gì tôi đang làm.
Bởi Mark Walton

Nhật kí: Mazda MX-5 RF 2.0 Sport Nav

Động cơ  1998cc 4 cyl, 158bhp @ 6000rpm, 148lb ft @ 4600rpm  
Hộp số  sàn 6 cấp, dẫn động cầu sau bánh   
STATS  7.4sec 0-62mph, 134mph, 161g / km CO2   
Giá  £ 25.995  
Như thử nghiệm  £ 27.465 
Miles tháng này  1049 
Tổng dặm  2068 
mpg của chúng tôi  32,3 mpg 
chính thức  40,9 
nhiên liệu trong tháng này  177 £ 
Chi phí bổ sung  £ 0

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.