Header Ads

BMW X2 2018 đẳng cấp hoàn toàn khác biệt

Sau một số ảnh rò rỉ trước đây, cuối cùng hãng xe hơi Đức cũng đã chính thức công bố ảnh chính thức của mẫu crossover hoàn toàn mới - BMW X2.
Trước đó, những hình ảnh được hãng công bố chính thức cho thấy BMW X2 mới trong lớp ngụy trang dạng Camo độc đáo, qua đó làm rõ rằng xe sẽ phù hợp nhất để chạy trong đô thị. Đương nhiên, đó chỉ  là hình ảnh “nhá hàng”.
bmw-x2-2018-4.jpg
BMW X2 2018.
Không giống như “đàn anh” X4 và X6, đây là mẫu xe năm cửa mang dáng vẻ năng động, thanh lịch và thể thao hơn. Ngoài ra, X2 thế hệ mớ được chia sẻ nền tảng dẫn động cầu trước UKL1 với BMW X1 và cả Mini Countryman mới. X2 nằm trong 23 mẫu xe hoàn toàn mới dựa trên nền tảng này.
Một trong những điểm mới mà trước giờ chưa từng thấy trên các mẫu xe của BMW là logo nay được gắn thêm trên cột C. Đặc biệt nổi bật nằm ở đầu xe với cụm lưới tản nhiệt hình hai quả thận được tinh chỉnh lại và phần dưới của hai lỗ hút gió cũng được thiết kế rõ nét hơn.
BMW X2 M Sport 2018.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa nhiều kích thước bánh xe từ 17 đến 20 inch. Và như thường lệ, diện mạo cũng như cấp độ trang trí của X2 phụ thuộc vào từng phiên bản. Cụ thể, các biến thể tiêu chuẩn sẽ chỉ nhận được tấm bảo vệ phía cản trước/sau màu đen, trong khi các phiên bản X2 M Sport X có thêm lựa chọn màu sơn xám (Frozen Grey) và cản sau trông thể thao hơn.
bmw-x2-2018-8.jpg bmw-x2-2018-9.jpg
Ở bên trong nội thất, phiên bản tiêu chuẩn chỉ nhận được ghế bọc vải cùng các chi tiết màu bạc (Oxide Silver Dark) và chỉ khâu màu xanh dương hoặc vàng tương phản. Ngoài ra, xe còn có các điểm nhấn màu đen bóng và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 6,5 inch tiêu chuẩn.
Bên cạnh đó, BMW cung cấp một loạt tùy chọn nội thất khác trên bản cao cấp hơn như bọc da Dakota, trang trí bằng gỗ và nhôm cùng cửa sổ trời toàn cảnh. Khách hàng cũng có thể đặt mua thêm gói đèn LED nội thất (LED Interior Lighting), màn hình hiển thị màu và hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp với màn hình 8,8 inch.
BMW X2 M Sport X 2018.
Về hiệu suất, ở thị trường châu Âu, BMW X2 2018 sẽ được ra mắt với ba phiên bản khác nhau, trong đó X2 sDrive20i (bản thấp nhất) được trang bị khối động cơ TwinPower Turbo 2.0L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất 189 mã lực và 280 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh trên được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, giúp chiếc có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 7,7 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 227 km/h.
Trong khi đó, động cơ dầu diesel có thể lựa chọn giữa X2 xDrive20d và X2 xDrive25d. Cả hai phiên bản này đều được trang bị với động cơ dầu diesel TwinPower Turbo 2.0L, cho công suất lần lượt là 187 mã lực và 227 mã lực. Tương tự, cả hai phiên bản này đều cùng sử dụng chung hộp số tự động 8 cấp Step-Tronic.

Khác với châu Âu, tại thị trường Mỹ, BMW X2 hoàn toàn mới chỉ được cung cấp với biến thể xDrive28i với khối động cơ TwinPower Turbo 2.0L, 4 xy-lanh, cho công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 349 Nm. Giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 6,3 giây với vận tốc tối đa 230 km/h.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.