Header Ads

Audi Q5 2.0 TSFI chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Audi vừa ra mắt thế hệ tiếp theo của Q5 - mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam với ba phiên bản, trong đó có nổi bật hơn cả là tùy chọn Audi Q5 Sport và Design...
Audi Việt Nam đã chính thức ra mắt thế hệ thứ hai của mẫu xe Audi Q5, đây là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu bốn vòng tròn tại Việt Nam. Audi Q5 sẽ cạnh tranh trong phân khúc crossover cao cấp cỡ nhỏ cùng với các đối thủ như Mercedes-Benz GLC-Class, BMW X3, Lexus NX hay Volvo XC60.
 
Xem thêm: Audi R8 V10 Plus: siêu xe hàng ngày cuối cùng?
Mẫu xe Audi Q5 mới mang trên mình một ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ và thể thao. Phần trước của mẫu xe Q5 mới tương đối thấp và nổi bật với các đường nét thiết kế nằm ngang; khung tản nhiệt đơn cũng có thiết kế nằm ngang tương tự. Khung viền lưới tản nhiệt mạnh mẽ bằng nhôm chạy dài đến đèn pha và làm nổi bật lưới tản nhiệt đơn. 
Đặc biệt, hệ thống đèn pha LED với các đèn tín hiệu chạy tia năng động được trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe Audi Q5 hoàn toàn mới với cảm biến ánh sáng/mưa và các chức năng chiếu sáng đặc biệt – dùng để chuyển hướng, vào khúc quanh, lái xe trên đường cao tốc và trong điều kiện thời tiết xấu.

Giống như ở phía trước, các đường nét nằm ngang ở phía sau mang đến cảm giác rộng rãi và sự hiện diện của chiếc xe. Đèn đuôi xe có tùy chọn hệ thống đèn tín hiệu chạy tia năng động. Cửa cốp khoang hành lý bao quanh các trụ C - một đặc điểm điển hình của các mẫu xe dòng Q của Audi.
Các kích thước bên ngoài ngoại thất của Audi Q5 mới đều đã được gia tăng đôi chút, xe có chiều dài 4.663 mm, dài hơn 34 mm so với mẫu xe tiền nhiệm, trong khi đó chiều rộng không thay đổi vẫn là 1.893 mm, chiều cao là 1.659 mm (cao hơn 6 mm) và chiều dài cơ sở mở rộng lên đến 2.819 mm (dài hơn 12 mm).
Audi Việt Nam mang đến mẫu xe Q5 mới với 14 màu sắc thân xe khác nhau. Ngoài phiên bản thông thường, mẫu xe Audi Q5 hoàn toàn mới có mặt tại Việt Nam với hai phiên bản Sport - Thể thao và Design - Thiết kế. 
Audi Q5 hoàn toàn mới được trang bị mâm xe 17-inch, phiên bản Thiết kế và Thể thao được trang bị từ nhà máy với mâm xe 18-inch, và tùy chọn gói trang bị thể thao S line và gói thiết kế của Audi được trang bị mâm xe 19-inch. Ngoài ra còn có các tùy chọn mâm khác với kích thước lên đến 21 inch.
Cabin ở Q5 mới tạo cảm giác thăng hoa và lịch lãm, được thể hiện dưới hình thức và chức năng hài hòa với thiết kế tổng thế - một nét đặt trưng trong thiết kế của Audi. Nhờ vào chiều dài cơ sở lớn hơn, không gian vai ở ghế trước và sau, không gian đầu phía trước và phía sau, chỗ để chân, không gian trần xe cũng như độ thoải mái của hành khách đều được gia tăng.
Cả hai ghế trước đều được điều chỉnh điện và được trang bị với bơm hơi tựa lưng ghế, riêng phiên bản Sport sẽ bổ sung thêm ghế thể thao ở phía trước. Hàng ghế sau được trang bị tiêu chuẩn có thể gập 40:20:40 mang lại một chỗ ngồi dễ chiu, hàng ghế dựng thẳng cũng có thể gập lại để mở rộng dung tích khoang hành lý, nhờ đó, dung tích chứa đồ có thể tăng từ 550 lên đến 1.550 lít.
Audi Q5 sở hữu hệ thống giải trí đa phương tiện MMI Radio plus với màn hình MMI hiển thị màu 7-inch, hệ thống thông tin hỗ trợ người lái, một ổ đĩa CD cùng âm thanh Bang & Olufsen với âm thanh 3D. Các chức năng khác còn có đầu đọc thẻ SDXC, giao diện kết nối Bluetooth, cổng kết nối AUX, điều khiển qua giọng nói và kết nối USB với chức năng sạc.
Danh sách trang bị làm nên sự "đắt tiền" ở Audi Q5 gồm có hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập có bộ lọc kết hợp với than hoạt tính hút mùi hôi; vô-lăng đa chức năng bọc da 3 chấu đi kèm với lẫy chuyển số, nút bấm khởi động tích hợp chìa khóa thông minh; cửa cốp khoang hành lý mở và đóng bằng điện; rèm che nắng cửa kính phí sau, camera quan sát phía sau, cảm biến lùi...
Q5 hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam với động cơ 2.0 TFSI mạnh mẽ và bắt cặp cùng hộp số 7 cấp S tronic cho khả năng vận hành đầy hiệu quả. Audi Q5 có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km chỉ trong 6,3 giây nhờ sở hữu công suất 252 mã lực và mô-men 370 Nm. Khi được trang bị cùng lốp xe 17-inch, mẫu xe Audi Q5 hoàn toàn mới chỉ tiêu thụ 6.8 lít xăng cho mỗi 100 km tương đương với 154 g CO2 /km.
Audi Q5 sở hữu hệ truyền động quattro mới với công nghệ ultra, sẽ ngắt kết nối với trục sau khi không cần thiết và khi cần thiết hệ thống có thể chủ động chuyển sang truyền động hai cầu giúp tăng tính hiệu quả nhưng vẫn không làm giảm độ bám đường và tính thể thao khi vận hành. Đáng chú ý Q5 mới có hỗ trợ tùy chọn chế độ lái Audi để người lái có thể chọn chế độ lái phù hợp với điều kiện di chuyển, trong đó có cả chế độ offoroad.
Audi Q5 thế hệ mới sẽ được phân phối tại Audi Đà Nẵng, Audi Hà Nội và Audi TP. Hồ Chí Minh vào tháng 08 năm 2017. Audi Q5 hoàn toàn mới có chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km sử dụng., giá bán sẽ từ 2 đến 2,5 tỷ đồng tùy theo phiên bản.
Nguồn: danhgiaxe.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.