Header Ads

Audi R8 V10 Plus: siêu xe hàng ngày cuối cùng?

Tháng 8 chạy Audi R8 Coupe V10 Plus: kết luận về kiểm tra thử nghiệm dài hạn của chúng tôi

"Tôi đã lái chiếc R8", tôi nghe lỏn một nhà báo khác gần đây nói. "Tôi nghĩ đó là một động cơ tuyệt vời gắn liền với một chiếc xe thực sự nhàm chán."
Thing là, một hoặc hai tuần vào thời gian của tôi với chiếc xe này tôi đã đồng ý với anh ta. Trên người quen đầu tiên có / là / cái gì đó một chút xa về R8; Nó gần như quá đánh bóng, quá phức tạp - không phải là một / sự kiện / theo cách của một số siêu xe. Nhưng cho nó một số thời gian ngâm và nó có bao giờ nhận được dưới da của bạn. Đây là một trong những siêu xe đỉnh nhất trên thế giới hiện nay - chỉ đứng sau chiếc 911 Turbo - nhưng nó cũng là một trong những chiếc xe hấp dẫn nhất.
Có thể mất một ít thời gian để tìm hiểu chúng, nhưng R8 có nhiều nhân vật hơn Benn; Xung quanh thị trấn nó có tính dễ thương và dễ bị mắc kẹt với tư cách là một supermini, trong mùa đông lạnh giá, nó cảm thấy an toàn hơn so với chiếc SUV, và nếu bạn chuyển sang chế độ "Performance mode" cụ thể cho mô hình R8 Plus, nó sẽ như thể nó biến thành một chiếc xe đua GT3.
Audi R8 V10 Plus
Đó là một chiếc xe với nhiều thủ thuật, và nhiều con ngựa: 5.2 lít V10 thực sự là một trong những động cơ hút tự nhiên tuyệt vời cuối cùng được bán. Ngay cả khi bạn sống gần autobahn, bạn sẽ không thể tìm ra tình huống thực tế nơi bạn có thể truy cập tất cả các hoạt động của nó một cách an toàn, nhưng tôi đã có thời gian theo dõi một cách giống nhau trên một chiếc R8 V10 Plus giống nhau ở mạch thử Neuburg của Audi ngay trước khi viết Những lời này, và nó là một mở mắt. Hệ thống phanh bằng gốm chuẩn của Plus đã gây chọc ghẹo trên đường nhưng không thể dừng lại trên đường đua, tốc độ tăng tốc nhanh chóng đã thu được gió thứ hai bất ngờ giữa 5500 và 6000 vòng / phút, và việc xử lý có thể được trồng hoặc vui tươi. Được lái xe một cách gọn gàng, bạn có thể ăn tất cả những gì bạn muốn, nhưng nếu bạn yêu cầu, chiếc R8 có thể xoay quanh bạn giống như có một thanh kẹo khổng lồ chĩa qua trung tâm của nó.
Audi R8 V10 Plus
Điểm xấu? Chiếc ghế có thể điều chỉnh được thoải mái ở mức ban đầu nhưng chiếc cào kỳ lạ của cơ sở của họ đã để lại cho tôi cảm giác tê tái trong những chuyến đi dài, và chiếc máy nhỏ bé này làm hỏng các thông tin của R8 như một tour du lịch đường dài. Bộ phận Chọn Drive Select đôi khi không thực hiện bất kỳ lựa chọn nào, và tiếng ồn phát ra tiếng bíp đã được khắc phục khi các kỹ thuật của Audi đã tháo nắp khoang hành lý và đặt lại với nhau trong khi lốp bị đứt thủng chậm. Và khối lượng tuyệt vời của ống khói khi bắt đầu từ lạnh có lẽ không làm tôi thích thú với hàng xóm của tôi. Nếu Audi có thể thiết kế một chế độ Quiet Start trong thời gian cho facelift của R8, đó sẽ là lý tưởng.
Giả sử sẽ có một; Nó được hiểu rằng doanh thu của R8 thế hệ hiện tại cho đến nay đã được chậm hơn so với Ingolstadt đã dự đoán. Có lẽ đó là điều xa lạ đó. R8 là một chiếc xe có độ sâu lớn hơn so với lần xuất hiện đầu tiên, và cho những gì nó có giá trị tôi nghĩ rằng đó là nhiều niềm vui và sử dụng được nhiều hơn Lamborghini Huracan của nó anh em - nhưng nó bỏ lỡ một bộ phim truyền hình quan trọng.
Tôi sẽ nhớ nó? Đó là thử nghiệm thực sự, tôi cho rằng, và tôi sẽ sớm tìm ra - bộ phận thay thế của R8 đã đến ...
Bởi James Taylor

Sổ tay cuối cùng: Audi R8 V10 Plus

Động cơ 5204cc 40V V10, 602bhp @ 8250rpm, 413lb ft @ 6500rpm 
Hộp số Bảy tốc độ ly hợp kép, all-wheel drive 
STATS 3.2sec 0-62mph, 205mph, 287g / km CO2 
Giá £ 132.715 
Như thử nghiệm £ 149.645 
Miles tháng này 2007 
Tổng số dặm 10108 
mpg chúng tôi 17.6 
chính thức mpg 21,9 
nhiên liệu trong tháng này £ 815,81 
chi phí tắm £ 211 (thay thế lốp)

Tính chi phí

Chi phí mới £ 149.645 (bao gồm 16.930 bảng tùy chọn) 
Giá bán đại lý £ 117.536 
Giá bán tư nhân £ 113.481 
Giá bán một phần £ 104.861 
Chi phí cho mỗi dặm 30p 
Chi phí cho mỗi dặm kể cả khấu hao £ 3.92.
Những hình ảnh 


























Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.