Header Ads

Ngẵm thiết kế siêu xe tương lai của Aston Martin

Nổi tiếng với những mẫu xe GT động cơ đặt trước, tuy nhiên Aston Martin đang muốn tạo ra một mẫu siêu xe động cơ đặt giữa vào năm 2021.
Sau nhiều năm lận đận, Aston Martin đã kết thúc một năm 2017 thành công khi bán được hơn 5.100 xe, tăng 58% so với năm ngoái. Với tình hình kinh doanh đang trên đà khởi sắc, hãng siêu xe sang trọng Anh Quốc có thể nghĩ tới việc mở rộng dòng sản phẩm, thay vì bó hẹp ở những chiếc xe GT với động cơ đặt trước như hiện tại. Vào năm 2021, để cạnh tranh với Ferrari 488 GTB hay Lamborghini Huracan, hãng sẽ ra mắt một mẫu siêu xe động cơ đặt giữa hoàn toàn mới.
Aston Martin sẽ có siêu xe đấu Ferrari 488 GTB vào năm 2021 ảnh 1
DB11 đã đem lại cho Aston Martin thành công lớn trong năm 2017.
 Thông tin này đã được đích thân ông Andy Palmer - Giám đốc điều hành Aston Martin khẳng định trong một cuộc phỏng vấn với tờ Motorsport. Mẫu siêu xe động cơ đặt giữa mới là một phần trong kế hoạch chuyển mình của Aston Martin để trở thành một nhà sản xuất siêu xe thực thụ, cũng như có vai trò "đánh bóng" thương hiệu để hãng thúc đẩy doanh số.
Aston Martin sẽ có siêu xe đấu Ferrari 488 GTB vào năm 2021 ảnh 2
Aston Martin Valkyrie.
Để chuẩn bị cho kế hoạch này, vào năm 2017 Aston Martin đã chính thức công bố mẫu hypercar thương mại với động cơ đặt giữa đầu tiên của hãng. Cũng trong năm 2021, với sự hợp tác của đội đua Red Bull, Aston Martin sẽ chính thức trở thành một trong những nhà cung cấp động cơ cho giải đua Công thức 1. Ông Palmer chia sẻ rằng việc ra mắt Valkyrie, cũng như tham gia vào F1 đều nhằm tạo dựng cho Aston Martin hình ảnh uy tín, sẵn sàng để hãng cạnh tranh với các cái tên như Ferrari, Lamborghini và McLaren.
Aston Martin sẽ có siêu xe đấu Ferrari 488 GTB vào năm 2021 ảnh 3
Ý tưởng thiết kế một chiếc Aston Martin động cơ đặt giữa của người yêu xe.
 Theo một số nguồn tin rò rỉ, mẫu siêu xe động cơ đặt giữa không phải là sản phẩm hoàn toàn mới duy nhất mà Aston Martin chuẩn bị tung ra thị trường. Vào năm 2019, nhiều khả năng hãng sẽ tung ra chiếc SUV đầu tiên với tên gọi DBX, sau đó là các dòng sedan và SUV cao cấp thuộc thương hiệu Lagonda.
Aston Martin sẽ có siêu xe đấu Ferrari 488 GTB vào năm 2021 ảnh 4
 

1 nhận xét:

  1. Từ lâu bồn tắm nằm massage đã được biết đến như một phương pháp trị liệu tốt nhất cho sức khỏe của con người giúp điều trị chứng phong hàn, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.