Header Ads

Chiếc Tesla độ Limo đầu tiên trên thế giới

Tesla Model S Limo đang được rao bán trên eBay, mới hoàn thành 90% tiến độ, xây dựng để phục vụ các chiến dịch quảng cáo.
Một người dùng có tên Big Limos đang rao bán chiếc Tesla Model S Limo trên trang mua bán eBay. Chiếc xe được bán theo dạng đấu giá, và hiện dừng ở mức 47.600 USD với 29 người tham gia vào ngày 21/12.
Tesla Model S do limousine dau tien tren the gioi hinh anh 1
Chiếc Tesla Model S Limo đã hoàn thiện ngoại hình. Ảnh: Big Limos.
Người bán mô tả trên eBay rằng, đây là chiếc Tesla Model S độ limousine đầu tiên trên thế giới. Xe được xây dựng dựa trên chiếc Tesla đời 2015 giá 100.000 USD, mới di chuyển 150 dặm. Big Limos không đề cập đến chi phí hoàn thành bản độ.
Tesla Model S Limo được làm ra để phục vụ các chiến dịch quảng cáo. Thú vị hơn, chiếc xe mới chỉ hoàn tất 90% công đoạn, 10% còn lại có thể thực hiện nếu có thêm một khoản chi phí bổ sung.
Không có thông tin chi tiết về những khó khăn trong quá trình độ xe, như kéo dài khung xe, xử lý dây dẫn hay họ làm gì với bộ pin. Nếu chỉ xét đến hình dáng bên ngoài, chiếc xe trông có vẻ hoàn hảo và thú vị.
Tesla Model S do limousine dau tien tren the gioi hinh anh 2
Tuy nhiên, Jason Hughes, một hacker Tesla nổi tiếng đã cảnh báo trên Twitter của mình rằng chiếc xe không thể hoạt động. Ông đã cố gắng trợ giúp Big Limos thực hiện dự án, nhưng dây đẫn sau khi cắt ra và nối không thể hoạt động trở lại.
Trong khi đó, người dùng Jacob Saunooke bình luận: "Tôi biết một chút về chiếc xe đặc biệt này vì nhà tôi ở gần xưởng độ. Lý do khiến Tesla Model S Limo không thể hoạt động vì bộ pin và phần mềm sau khi ráp lại không hoạt động như ban đầu. Rõ ràng Tesla đã tính toán đến chuyện an toàn khi phức tạp hóa chiếc xe của mình".
Trang Electrek viết, nếu điều này là thực, số tiền 47.600 USD thực sự không xứng đáng cho một chiếc Tesla Model S Limo mô hình.

1 nhận xét:

  1. Từ lâu bồn tắm nằm massage đã được biết đến như một phương pháp trị liệu tốt nhất cho sức khỏe của con người giúp điều trị chứng phong hàn, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.