Header Ads

Top 10 động cơ ô tô "khủng" nhất

Nếu động cơ xăng mới bị cấm từ năm 2040, đây là 10 chúng tôi sẽ bỏ lỡ nhiều nhất. 

1) Ferrari V12

Ferrari V12
Chiếc Ferrari V12 6.5 lít hiện tại, được sử dụng trong chiếc 812 Superfast , là chiếc mới nhất trong dòng xe cao cấp có từ 70 năm trở lại đây. Nó không chỉ là động cơ 789 mã lực. Đó là sự trơn nhẵn, tiếng rúc rạc vang dội, tính dễ tractability, và phản ứng ga ngay tại bất kỳ revs nào. Đây là động cơ lớn nhất được bán ngày hôm nay.

2) BMW thẳng sáu

BMW thẳng sáu
BMW nổi tiếng với sáu chiếc xe thẳng, một sự thay thế trơn tru hơn và tốt hơn cho chiếc V6 rẻ hơn (và dễ dàng hơn). Tốt nhất là chiếc E46 M3 3,2 lít (đặc biệt là mẫu CSL , với 355 mã lực và ở tốc độ 8200 vòng / phút). Tuy nhiên, turbo hiện tại sáu thẳng, như được sử dụng trong M240i , vẫn còn khá damn tốt.

3) Ford Mustang V8

Ford Mustang V8
Bạn mua một chiếc Mustang cho chiếc V8 5.0 lít. Thậm chí không cân nhắc tới chiếc xe bốn xilanh 2.3. Điều đó giống như việc mua một Fender Stratocaster mà không có bất kỳ dây - tất cả các phong cách và không có âm thanh. Xem lại và ước mơ của Days of Thunder tại Daytona. Không có động cơ nào khác có huy hiệu đại chúng nghe có vẻ như tốt như thế này. 

4) Mercedes-AMG V8

Mercedes-AMG V8
Không có gì khiến dây thần kinh ngứa ran như một chiếc V8 khi trò chuyện toàn bộ. Và không có chiếc V8 tốt hơn ngày hôm nay được bán ra so với chiếc 4.0 lít thủ công này, phù hợp với AMG GT và C63 . Nó ồn ào, ồn ào, tiếng gầm rú và đó là một trong số ít động cơ turbo có mô men xoắn không cảm thấy thổi phồng.

5) BMW M5 V10

BMW M5 V10
Chiếc E60 M5, ra đời năm 2005 , có thể là chiếc xe thể thao tốt nhất từ ​​trước tới nay. Chìa khóa cho sự vĩ đại của nó có lẽ là động cơ đường tốt nhất của BMW: mạnh mẽ, rầm rộ, đáp ứng. Một trong những thủ thuật bên của V10 là nút 'quyền lực' để phát hành bhp 100 và bit cuối cùng, cho một chiếc 500 mã lực không thể tin được.

6) Ferrari 458 V8

Ferrari 458 V8
Chiếc V8 turbo mới trong dòng 488 là tốt, nhưng chiếc V8 4.5 lít hút nhiên liệu trong năm 458 trước đó thì tốt hơn. Nó mạnh hơn và ngọt ngào hơn. Thêm vào đó phản ứng tức thời của nó - bất cứ thiết bị nào, bất kỳ tốc độ, bất kỳ tốc độ, bất cứ lúc nào - làm cho chiếc 458 trở thành một người bạn đồng hành vui vẻ và tinh tế hơn chiếc turbo 488 . 

7) Mazda quay

Máy Mazda quay
Máy quay này là động cơ xăng mới duy nhất của thế kỷ 20 để tận hưởng bất kỳ thành công nào về bán hàng . Ngay cả khi đó, sự thành công còn hạn chế, do khát khao của nó. Mazda thật đơn giản, nhẹ nhàng, trơn tru và đáng tin cậy, và đã tạo ra một tiếng than khóc kinh ngạc, như bất cứ ai chứng kiến ​​sự thành công của nó tại Le Mans năm 1991 sẽ làm chứng.

8) Fiat Twin Air

Fiat TwinAir
Chiếc Fiat mới này được đánh giá là một trong những mục tiêu của chiếc Fiat 500 , mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho một chiếc xe nhỏ, với sức chứa 104 mã lực từ 875cc. Nếu bạn thrash nó, nó có thể uống khá nhiều. Nhưng lái nó một cách thoải mái và nó là kinh ngạc kinh ngạc.

9) Porsche GT3 phẳng sáu

Porsche GT3 phẳng sáu
Sáu phẳng đã cung cấp 911s ngay từ đầu. Động cơ đã phát triển từ không khí-nước làm mát; từ tự nhiên hút vào turbocharged. Các turbos không có đáp ứng tốt hơn ga, rev cao hơn và âm thanh tốt hơn, và tốt nhất của lô là phiên bản 4.0 lít trong ngày hôm nay của GT3 và 911R , với 493 bhp.

10) 1.0 Ford EcoBoost

Ford EcoBoost
Những chiếc xe ba bánh này đều là những cơn thịnh nộ, khi các nhà sản xuất xe hơi cố gắng giảm phát thải. Hầu hết đều rất thú vị. Sự nhẹ nhàng của chúng giúp tăng sự nhanh nhẹn, chúng luôn háo hức, và chúng có sự thầm lặng nhất. Chiếc EcoBoost turbo 1.0 lít của Ford phát triển ở Anh là chiếc pick, được mô tả ở đây với sự tham gia của cựu giám đốc điều hành Alan Mulally.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.