Header Ads

Đánh giá mẫu xe Mecerdes AMG E63 4 ESTATE 2017

Phiên bản toa xe của siêu xe Mercedes-AMG E63 là chiếc xe có bộ giầy rất lớn, số liệu thống kê về hiệu suất rất nghiêm túc và một cái tên rất dài: Mercedes-AMG E63 4Matic + Estate.
Và phiên bản chúng tôi đang thử nghiệm ở đây có thêm một bức thư: 'S.'
Giống như xe saloon, E63 Estate có hai phiên bản: E63 thường, 563 mã lực, và E63 S với 603 mã lực và nhiều nâng cấp năng động khác.
Phải thừa nhận rằng, chúng tôi đã lái xe này rất ngắn, và chỉ theo dõi, tại mạch GP của Silverstone. Chúng tôi sẽ lái xe trên đường sớm, khi đó chúng tôi sẽ cập nhật bài đánh giá này với số lần hiển thị lái xe trên đường của chúng tôi.
Mercedes-AMG E63 Estate

Liệu E63 Estate có động cơ tương tự như xe sedan E63?

Toa xe E63 rộng rãi về cơ khí giống hệt xe saloon, và sử dụng động cơ turbo V8 twin-hot-inside-vee 4.0 lít giống nhau, thực tế, giờ đây đã rất khó làm việc trong tất cả các loại xe ô tô, từ các xe AMG GT thể thao đến C63 saloon / coupe / bất động , và ngay cả bây giờ Aston Martin DB11 và sắp tới thay thế Vantage .
Vì vậy, đặt tên bởi vì nó nhóm các turbos trong vee của xi lanh, nó cũng có tính năng xi lanh shutdown công nghệ để tiết kiệm nhiên liệu dưới tải thấp.
Trong tất cả các mô hình E63 hiện tại, nó kết hợp với hộp số tự động 9 cấp.
Mercedes-AMG E63 Estate

E63 Estate có chậm hơn saloon không?

Có trọng lượng tăng khoảng 110kg (và một chút nữa cho phiên bản S) cho toa xe, nhưng nó chỉ là một chậm thứ mười đến 62mph, và tốc độ tối đa vẫn còn điện tử giới hạn đến 155mph. Nó có thể được nâng lên đến 180mph với tùy chọn AMG Driver của Gói - chỉ khoảng 6mph chậm hơn saloon slipperier.

Và nó là toàn bộ bánh xe, phải không?

Không có gì đáng ngạc nhiên với tất cả sức mạnh đó, mỗi mô hình E63 đều có động cơ toàn bộ bánh xe (vì thế có tên gọi là 4Matic), nhưng để tiếp tục những mô hình lâu đời của AMG về phong cách đối nghịch và hút thuốc lá, nó rất có hậu cực.
Bánh xe phía sau được điều khiển vĩnh viễn, với mặt trước được kích hoạt bởi một khớp nối được kiểm soát bằng điện tử khi lực kéo bị thiếu (hoặc khi chân phải của lái xe trở nên quá nặng).
Đặc biệt nhất, cũng có một chế độ Drift, à la Ford Focus RS, chỉ có trong các mô hình của E63 S, chỉ đạo 100% momen động cơ cho bánh sau. Chúng tôi đã không thử điều này trong bất động sản, nhưng đã thử nó trong E63 S saloon - đây là cách hoạt động .
Mercedes-AMG E63 Estate

Giá của AMG E63 Estate là bao nhiêu? Khá nhiều, bằng bất cứ cơ hội nào?

Nó không phải là nhiều tiền hơn saloon, nhưng nó là Khá Nhiều tiền dừng đầy đủ.
Di sản trị giá khoảng 2000 bảng Anh so với salon E63; Tại thời điểm khởi động E63 Estate thường xuyên với giá 81.130 bảng, và phiên bản E63 S mạnh mẽ 90.490 bảng Anh. Một vài lựa chọn lựa chọn có thể dễ dàng thấy rằng giá cả leo lên thành sáu con số.

Điều gì làm cho E63 S tách khỏi E63 thông thường, ngoài việc tăng thêm điện năng?

Các bánh xe lớn hơn 20-inch (E63 có 19 giây), chỗ ngồi 'hiệu suất AMG' huggier và gắn động cơ hoạt động, tự động tăng theo tải.
Nó cũng có một thiết lập Race đặc biệt trong trình đơn chế độ lái xe (cho bản đồ động cơ và hộp số, điều khiển ổn định, hệ thống trợ lực lái và giảm xóc), một sự khác biệt về kiểm soát điện tử thay cho cơ khí của E63 và đĩa phanh trước 390mm cho E63 360mm những người thân.
Đĩa phanh bằng gốm (đo 402mm khổng lồ) là một lựa chọn (đắt) trên cả hai mô hình, và tất cả các E63 đều có được màn hình hiển thị màn hình kép mà là một tùy chọn bổ sung trên các mô hình E-class thông thường hoặc vườn.
Mercedes-AMG E63 Estate

Vậy nó giống như lái xe như thế nào?

Như đã đề cập trước đó, kinh nghiệm của tôi về chiếc xe được giới hạn trong vòng một số vòng đua Grand Prix của Silverstone trong điều kiện ẩm ướt.
Tôi có thể nói với bạn rằng 603bhp thực sự cảm thấy như 603bhp; Phẳng trên Hangar thẳng nó cảm thấy siêu nhanh genew-ine-lee. Chiếc xe của V8 bị che khuất hơn tôi tưởng tượng, nhưng có lẽ nó đã bị đè bẹp bởi mũ bảo hiểm đâm vào tai tôi.
Ở góc dài, và trên đường ra khỏi những chiếc ngắn hơn, bạn có thể cảm nhận được mô men xoắn cho toàn bộ bánh xe xung quanh trục xe cần nhiều nhất, và cân bằng xử lý tổng thể là tốt đẹp và có thể đoán trước được, nhờ chiều dài cơm dài.
Roll cơ thể cũng được chứa trên hệ thống treo hơi E63 và các bộ giảm chấn tiêu chuẩn, trọng lượng và phản hồi của tay lái cũng được đánh giá cao.
Mercedes-AMG E63 Estate
Một lưu ý thận trọng - chiếc xe này nặng 2 tấn, cho hay đi, và chứng minh là do mùi hôi núm mũi từ phanh khi chúng tôi trèo vào pitlane vào cuối quãng đường ngắn. Tôi đã không đặc biệt đẩy mạnh (trung thực!), Mặc dù hệ thống kiểm soát độ ổn định (sử dụng hệ thống phanh để dừng xe không còn hình dạng), đã được bật, điều này có thể là một yếu tố góp phần.
Chúng ta cần phải lái chiếc xe này trên đường, tất nhiên, nhưng trên ấn tượng đầu tiên, nó nhanh gọn, thực sự thoải mái và với những thao tác tương tác và giao tiếp hơn là Audi RS6 cực kỳ nhanh nhưng hơi trơ .

Có thực sự tốt như một chiếc xe hơi không?

Về mặt khối lượng tinh khiết, chắc chắn. Lưng ghế phía sau có thể được điều chỉnh để tạo thêm khoang hành lý, cao nhất là 670 lít. Con số này không có nghĩa là không có gì cô lập, vì vậy đối với bối cảnh bạn sẽ có được 565 lít từ Audi A6 Avant, hoặc 560 từ Volvo V90.
Những ghế sau được chia thành ba phân cách 40:20:40, và với họ đã giảm xuống còn 1820 lít (so với 1680 cho A6 Avant và 1526 cho chiếc V90).
Nội thất rộng rãi này rất trang trí công phu, đầy đủ các bề mặt sương mù, đèn LED và bảng điều khiển tùy chỉnh, sắp xếp số quay số và thông tin giải trí thông qua hai màn hình 12,3 inch.

Phán quyết

Không ai cần đến một chiếc xe ô tô có sức chứa hơn 600 mã lực. Nhưng ai không muốn một người?
Toa xe Mercedes-AMG E63 đủ nhanh để vượt qua một số siêu xe hiện đại, rộng rãi và trên cơ sở ổ đĩa ngắn gọn này, có phong cách tốt ở tốc độ cao và thấp. Chúng tôi sẽ cho bạn biết nó giống như trên đường sớm ...

Thông số kỹ thuật

Giá khi mới:£ 90.490
Bán tại Anh:Hiện nay
Động cơ:3982cc twin-turbocharged V8, 603bhp @ 5750-6500rpm, 627lb ft @ 2500-4500rpm (số liệu cho phiên bản S)
Truyền tải:Nine-speed tự động, toàn bộ bánh xe
Hiệu suất:3.5sec 0-62mph (3.6 giây cho phiên bản không phải của S), 155mph (hạn chế), 31mpg, 206-214g / km (bánh xe phụ thuộc)
Trọng lượng / Chất liệu:1995kg / thép và nhôm
Kích thước (chiều dài / chiều rộng / chiều cao tính bằng mm):4933/1852/1475

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.