Header Ads

Video: BMW i8 Roadster 2018


BMW đang nóng lên bởi mẫu i8 Roadster 2018 - và để tăng tốc độ quan tâm đã phát hành đoạn video ngắn về mẫu xe tương lai này.

Trước đây, đã có những tin đồn rằng chiếc I8 của BMW là mẫu xe mui trần, nhưng giờ thông tin này chính thức xác nhận đây chiếc hybrid không có mái.

Trong đoạn video ngắn ở trên. Nó dường như khẳng định rằng i8 sẽ có một mái vòm mềm, chứ không phải là một mái che cứng từng lớp xếp chồng, với thiết kế tương tự như chiếc McLaren 570 Spider vừa mới được công bố .

Xác nhận: BMW Roadster i8


Trong một tuyên bố ngắn để đi kèm với video, BMW nói: 'BMW i8 Roadster tương lai: thời gian cho cái nhìn đầu tiên. Chiếc xe thể thao tiến bộ cuối cùng bây giờ đã sẵn sàng để mở rộng cánh của nó.' ( nguyên bản tiếng anh :"The BMW i8 Roadster is coming: time for a first look. The ultimate progressive sports car is now ready to spread its wings")

Một câu nói ngắn rắng, rắc rối sau đó. Nhưng nó không tiết lộ tên sản xuất của phần mềm. Và còn phải chờ đợi lâu nữa để xem chiếc xe đầy đủ - vì nó xuất hiện tại Triển lãm ô tô Frankfurt năm 2017 vào mùa thu này, với đầy đủ hình ảnh, thông số kỹ thuật và chi tiết để xuất hiện vào cuối mùa hè.

Nguồn: carmagazine.co.uk

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.