Header Ads

Đánh giá Ferrari 812 2017


Đo được ở Brexit imperial nó không có ở đó nhưng vì lợi ích của đối số chúng ta hãy đưa ra cho họ một số: 800hp mới Ferrari 812 Superfast là ở đây, chiếc xe mạnh mẽ nhất sản xuất hàng loạt từ các huyền thoại Ý - và chúng tôi đã lái nó . 

800 mã lực! Vì vậy, 812 Superfast là một siêu xe sau đó?

Nhìn vào các con số và bạn không thể gọi nó là gì khác. 0-62mph trong 2,9 giây, 0-124 mph trong 7,9 giây và 211mph phẳng ra - không có nghi ngờ nó đủ điều kiện.

Nhưng nếu bạn nhận được kỹ thuật về nó, động cơ ở sai địa điểm và Ferrari đã dành một khoảng thời gian đáng kể cho chúng tôi khá rõ rằng đây là một chiếc xe GT, thậm chí nói về không gian hành lý trong cuộc họp báo, mà có thể được tốt Một lần đầu tiên.

Tất cả những gì mà không turbos mặc dù?

Hãy vui mừng cho tất cả những ai thờ phượng tự nhiên. Chiếc turbo chắc chắn đã có chỗ đứng của nó, không kém ở Ferraris khác nhưng hiện nay chiếc Range-topper giữ nó trường học cũ kỹ và vinh quang. 
Ferrari 812 Superfast Xem lại
Ngay trước ngón chân của bạn ngồi một động cơ V12 6,5 lít, vuốt ve nó để lấy ra từ 6,3 lít như trong F12 tdf nhưng với một số công nghệ bổ sung như các đoạn đường vào chiều dài thay đổi (cung cấp bởi dầu động cơ không kém), bổ sung bởi truyền thống hơn Kỹ thuật tăng sức mạnh như tăng tỷ lệ nén.
Phần cứng như vậy là ấn tượng nhưng nó là những gì mà dịch để mà sẽ có được những dòng nước chảy. Công suất đỉnh cao 789 mã lực tại 8500 vòng / phút, với đường gạch ở 8900 vòng / phút, cao một cách đáng kinh ngạc đối với một động cơ V12 6,5 lít, và gob-smacking là sản lượng cụ thể 123 mã lực / lít. Động cơ này có nghĩa là kinh doanh.

Không phải là một chút gì đối với ổ bánh sau?

Có lẽ bạn sẽ không muốn lái một chiếc qua sân trượt băng, nhưng có rất nhiều công nghệ được thiết kế để giữ cho bạn đi đúng hướng, và đôi khi không. Bên cạnh E-Diff và F1-Trac, 812 có phiên bản thế hệ thứ hai của Virtual Short Shortbone - bao gồm lốp xe phía trước rộng hơn tiêu chuẩn để có thể quay số nhanh, nhưng lại bị kiểm soát bằng tay lái tự động được kiểm soát để tránh những vòng quay không mong muốn . 
Đây cũng là chiếc Ferrari đầu tiên sử dụng hệ thống trợ lực điện, nhưng nó được sử dụng để xây dựng trong một vài tính năng: Ferrari Power Oversteer và Ferrari Peak Performance cả hai 'gợi ý' các đầu vào chỉ đạo lý tưởng bằng cách thay đổi mô men xoắn cho vô lăng, tùy thuộc vào Thái độ của chiếc xe. Nghe có vẻ phức tạp nhưng hoạt động của nó rất tinh tế, lý tưởng vì vậy cả hai chỉ đá gần đến giới hạn của sự kìm kẹp.

Không phải tất cả những gì làm giảm bớt kinh nghiệm lái xe Superfast?

Không một chút về điều đó. Nó có thể rên rỉ trong các thiết bị trợ giúp điện tử (thậm chí đưa màn hình kỹ thuật số của hành khách lên các cấp độ mới, xem dưới đây) nhưng lái xe 812 vẫn là một trải nghiệm tương tự chủ yếu. 
Ferrari 812 Superfast cabin
Như bạn hy vọng, động cơ sẽ thống trị thủ tục tố tụng cho dù bạn đang quay cuồng hoặc nhảy múa trong bức tranh sơn mài vinh quang. Đó là một thành tựu để cải thiện động cơ của F12, nhưng động cơ V12 6.5 lít này là một dụng cụ chính xác có khả năng giải phóng các lực lượng không thể tin được. Revving through 8900rpm không tiết ra năng lượng nhưng bạn sẽ đi đến 8900 vòng / phút một lần nữa để tạo ra các khớp thần kinh của bạn và nghe thấy tiếng ồn đủ để bạn có thể mặc những chiếc áo polo có thương hiệu đáng ngờ vào mỗi ngày.
Bất kỳ nỗi sợ hãi nào về điện thì sẽ làm hỏng hệ thống lái cũng nhanh chóng bị loại bỏ. Ít lo lắng hơn so với F12 nó thay thế , Superfast bật trong háo hức, giống như các tờ spec nói nó sẽ, và giữ bạn theo dõi trên số lượng của tay nắm. Cuối cùng, một chiếc V8, mức 488 mục tiêu càng nhạy cảm hơn, nhưng đó là một con dao cạo đang bay lượn so với vị trí nặng ký hơn của 812.
Trên các đường phố bị phá vỡ ở Ý không khác gì những nơi ở Anh, nút bấm để làm mềm hệ thống treo đã được nhấn thường xuyên, mặc dù các hiệu ứng của nó không đáng kể.
Thời gian của chúng tôi với Superfast 812 bao gồm một số vòng của mạch Fiorano huyền thoại, và mặc dù kích thước và đường tập trung ý định nó cho thấy một mức độ cao hơn về khả năng và cân bằng. 
Giá siêu nhanh Ferrari 812: £ 257.331
Điều chỉnh một cách đáng chú ý và với sự cân bằng của sự cân bằng giữa đầu và cuối, nó có thể làm cho các vòng đua sạch và nóng hoặc chậm và hút thuốc đều dễ dàng.
Với nút  điều khiển manettino chuyển sang vị trí CT Off, nó cũng cho phép nhiều người vượt qua - chúng tôi đang nói đến tốc độ tăng tốc thứ tư ở mức gần 100mph - như bạn có thể muốn trong một chiếc ô tô có giá 250.000 bảng ...

Liệu Ferrari Superfast vẫn là một người theo dõi?

Có rất nhiều hàng không tiếp tục với 812, nhưng niềm vui thực sự đến từ nhìn thấy như thế nào tốt Ferrari đã tích hợp quản lý không khí vào hình dạng tổng thể. Nó có áp lực như F12 tdf điên nhưng với ít kéo, với 40% là đến từ bộ khuếch tán dưới.
Ferrari 812 Phanh siêu nhanh
Tỷ lệ phản ánh bố trí của động cơ và cho không gian trong cabin của 812, và trong khi nó theo sau câu châm ngôn mà Ferraris lớn nhìn đẹp hơn với màu sắc khác với màu đỏ, đây là một hình dạng huy hoàng rực rỡ. 

Là 812 tốt đẹp bên trong quá?

Đây chắc chắn là chiếc xe dễ sống nhất với loại hình hoạt động này với giá bất kỳ.
Một cách hợp lý, nó được thừa hưởng một số kiểu bố trí mới từ Ferrari GTC4 Lusso , và mặc dù nó vẫn phức tạp hơn một màn hình duy nhất, song song với màn hình song song với bánh sandwich của bộ đếm số tương tự khổng lồ vẫn đặt những thông tin quan trọng nhất ngay trước mặt bạn. 
Ferrari 812 Superfast: một chiếc GT hai chỗ
Ngoài ra còn có một thiết bị khởi động giữa 320-500 lít không gian, tùy thuộc vào cách bạn định cấu hình nó. Đây là một chiếc GT thực tế rất thú vị với một chiếc tải có thể sử dụng được - chắc chắn là đủ để bạn có thể đi dạo lâu trên khắp châu Âu trước khi bạn cần quần mới.

Phán quyết

Chiếc 812 hoàn thành bản tóm tắt khó khăn trong một thời trang rực rỡ. Dễ dàng sống với lái xe thông thường hơn so với 488 nhưng hấp thụ hoàn toàn khi kéo dài, nó blurs đường giữa GT và siêu xe đến điểm mà nó thiếu một đối thủ có thể phù hợp với bề rộng của khả năng.
Ferrari dường như không có khả năng tạo ra bứt phá của Superfast 812, sau khi đã sản xuất hàng loạt các loại xe có kích thước 12 xi lanh GT từ những năm 1960. Nhưng điều quan trọng hơn Superfast là bằng chứng cho thấy rằng ít nhất một trong những nhà chế tạo động cơ lớn nhất thế giới muốn tạo ra các kiệt tác công suất lớn, tự nhiên - được cài đặt trong một chiếc xe khá rực rỡ để mang chúng. 
Đọc thêm các bài đánh giá của Ferrari bằng tạp chí CAR
Ferrari 812 Superfast specs: tiền V12 động cơ nhanh nhất có thể mua

Thông số kỹ thuật

Giá khi mới:£ 257.331
Bán tại Anh:Hiện nay
Động cơ:6496cc V12, 800 mã lực @ 8500rpm, 530lb ft @ 7000rpm
Truyền tải:Bảy ly hợp kép, ổ bánh sau
Hiệu suất:2.9sec 0-62mph, 211mph, 19mpg, 340g / km CO2
Trọng lượng / Chất liệu:1630kg / nhôm
Kích thước (chiều dài / chiều rộng / chiều cao tính bằng mm):4657/1971 / 1276mm

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.