Header Ads

Đỗ xe trước cửa hàng xe ô tô bị cô gái dán đầy băng vệ sinh

Cho rằng chiếc ô tô đỗ trước cửa hàng cản trở việc buôn bán, cô gái trẻ đã mang băng vệ sinh dán đầy xung quanh chiếc ô tô, đồng thời livestream sự việc nên mạng xã hội. Tuy nhiên hành động của cô gái đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ dán rất nhiều băng vệ sinh xung quanh chiếc ô tô màu đen vì cho rằng chiếc xe đỗ trước cửa nhà cản trở việc kinh doanh buôn bán khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được ghi lại tại khu vực đường Trần Xuân Soạn, Hài Bà Trưng, Hà Nội.
Cô gái trẻ livestream dán băng vệ sinh quanh ô tô vì đỗ trước cửa hàng trên phố Hà Nội gây tranh cãi - Ảnh 1.
Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao
Kèm theo clip là đoạn chia sẻ của tài khoản M.A: "Đi ô tô, có tiền nhưng lại không muốn bỏ tiền ra để gửi xe. Cái biển được đỗ ở bên đường có người trông cho thì không đỗ, cứ đi rình nhà ai có chỗ trống là im ỉm cho xe vào để từ sáng đến đêm. Thực ra nhà ai người ta không kinh doanh buôn bán thì các cụ để xe không ai ý kiến, nhưng đây cửa hàng người ta thuê bao nhiêu tiền 1 tháng để có điểm đẹp làm ăn, thì bác lại để xe chềnh ềnh chặn lối lên xuống. 
Có lên nhắc nhở là xuống để xe ra chỗ khác vì nhà em bán hàng với xe nhà về còn để thì ầm ừ xuống nhìn mình xong lại lên và mất tích luôn. Khách đến mua hàng lại phải đánh xe sang chỗ bên đường và mất tiền gửi xe. 
Thử hỏi văn hoá đi ô tô của các bác để ở đâu, có suy nghĩ hay là không, có nhìn thấy cửa nhà người ta bán hàng không, hay chỉ nghĩ cho bản thân mình để được xe không mất tiền gửi"

Cô gái trẻ livestream dán đầy băng vệ sinh quanh ô tô vì đỗ trước cửa hàng trên phố Hà Nội gây tranh cãi. Nguồn: Facebook
Theo hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cô gái trẻ cầm theo băng vệ sinh dán xung quanh chiếc xe đồng thời nhờ một người phụ nữ đứng trên vỉa hè cầm điện thoại ghi lại sự việc. Vừa dán, cố gái vừa gay gắt, "Không nói nhiều nữa, nói nhiều rồi đau mồm. Nói nhiều rồi mà không nghe, phải làm thế thôi".
Theo chia sẻ của cô gái trẻ, thì đã sắm hẳn 1 bịch băng vệ sinh để dán xung quanh chiếc xe nhằm "dằn mặt" chủ phương tiện. Sau đó, cô gái trẻ còn cầm theo chiếc bút để viết lời cảnh cáo như "vô ý thức, đỗ xe vô ý thức" lên phía trên những chiếc băng vệ sinh dán trên xe. 
Cô gái trẻ livestream dán băng vệ sinh quanh ô tô vì đỗ trước cửa hàng trên phố Hà Nội gây tranh cãi - Ảnh 3.
Hình ảnh cô gái dán đầy băng vệ sinh quanh cửa kinh xe ô tô. Nguồn: Fanpage Hóng
Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng cùng nhiều bình luận trái chiều.  
Thay vì nhận được sự đồng tình của người dùng mạng, thì cô gái này bị nhiều người ném đá trước hành động dán băng vệ sinh quanh ô tô. Nếu là khu vực cho phép đỗ xe thì không thể cấm người ta không được đậu đó được, và cho rằng việc làm của cô gái thực sự quá đáng, "chiêu trò" để quảng cáo cho cửa hàng. "Bên nước ngoài nó đỗ sai quy định nên mới bị người ta dán băng vệ sinh, giấy nhớ kín xe. chứ đây là đoạn đường được đỗ xe thì sao cấm được. Cô gái này muốn tạo scandal đồ để nổi tiếng à, cẩn thận không bị bắt đền đấy", tài khoản T.H. chia sẻ. 
"Nếu người ta đỗ chắn cửa hàng, ảnh hưởng đến việc kinh doanh thì nên nhắc nhở, nếu không thì nhờ ông an can thiệp để giải quyết, chứ dán băng vệ sinh quanh xe để dằn mặt như vậy thì nặng tay quá", tài khoản T.M bày tỏ bất bình với hành động của cô gái
"Nhà mình bán hàng nhiều khi cũng bị ô tô đậu chắn ngay cửa khiến mình khó chịu lắm. Nhưng nhân viên cũng chỉ nhắc nhở hoặc gọi công an phường ra phạt hành chính, chứ tạt sơn, hay dán băng vệ sinh như này thì thành ra mình cũng thiếu ý thức giống họ luôn rồi", một bạn khác bình luận. 
Cô gái trẻ livestream dán băng vệ sinh quanh ô tô vì đỗ trước cửa hàng trên phố Hà Nội gây tranh cãi - Ảnh 4.
Chiếc ô tô đậu chắn trước cửa hàng bị dán chi chít băng vệ sinh. Nguồn: Fanpage Hóng
Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng cần làm nặng tay một lần để những lần sau chủ xe rút kinh nghiệm, và đỗ xe có ý thức hơn. "Thực ra ai làm buôn bán mới hiểu, trước cửa hàng lối lên xuống của khách mà có một con ô tô chình ình ra đó cả ngày thì buôn bán gì nữa. Thấy ô tô đỗ chắn đường, khách cũng chả muốn vào xem hàng nữa cơ. Qua lần này mong chủ ô tô rút kinh nghiệm", tài khoản A.K.L bày tỏ quan điểm. 
"Hàng tháng mất tiền thuê cửa hàng, thuê chỗ đỗ xe cho khách chứ có được miễn phí đâu, đầu chắn trước cửa như này thì buôn bán sao được. Nhiều người vô ý thức lắm, nhắc đi nhắc lại mà vẫn cứ đỗ. Phải làm như vậy người ta mới bỏ kiểu đỗ xe bừa bãi ra", một bạn khác chia sẻ.
Cô gái trẻ livestream dán băng vệ sinh quanh ô tô vì đỗ trước cửa hàng trên phố Hà Nội gây tranh cãi - Ảnh 5.
Chiếc ô tô bị dán đầy băng vệ sinh trước đó do đỗ sai vị trí trên phố Thái Hà.
Trước đó, chiều 26/8, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một chiếc ô tô màu trắng xung quanh bị ai đó dán rất nhiều băng vệ sinh quanh xe để cảnh cáo do đỗ sai vị trí ở phố Thái Hà, Hà Nội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Nguồn: kenh14

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.